Điều tuyệt vời của cà phê nguyên chất với sức khỏe

Ai cũng biết cà phê là một loại chất kích thích nhẹ. Nhưng không phải ai cũng biết những điều tuyệt vời của cà phê đối với sức khỏe con người. Chỉ cần được uống cà phê 100% nguyên chất, cà phê sạch, bạn đã tích lũy được nhiều lợi ích thiết thực.

VAMICOFFEE được sản xuất bởi quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn BRC
 
Với 1-2 ly cà phê sạch và nguyên chất mỗi ngày, ngoài tác dụng giúp não bộ tỉnh táo, tăng cường các hoạt động về trí tuệ, mang dến sự sảng khoái tích cực về tâm lý, còn có rất nhiều lợi ích khác.
Kéo dài tuổi thọ
Nhiều chuyên gia nhận định, các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong cà phê có tác dụng cải thiện tuổi thọ. Cà phê cũng làm giảm tình trạng ăn vặt, kích thích các hoạt động thể chất để nâng cao sự dẻo dai cho cơ thể. Với 2-3 ly cà phê mỗi ngày, nguy cơ tử vong ở nam giới được ghi nhận sẽ giảm bớt 10%. Tỷ lệ này ở nữ giới có thể giảm hơn do ảnh hưởng từ các yếu tố như độ tuổi, chất béo trong cơ thể, lối sống, cách ăn uống tập luyện…
Tốt cho các hoạt động thể chất
Chất chống oxy hóa cực mạnh trong cà phê tốt cho sức khỏe theo nhiều cách. Chúng có thể làm giảm tình trạng viêm gây ra bởi viêm khớp; loại bỏ các yếu tố gây độc hại của ung thư; giúp điều chỉnh trọng lượng của cơ thể.
Các thử nghiệm về vai trò của cà phê trong hoạt động thể thao đã cho thấy những thay đổi tích cực đáng kể: cà phê gây tác động trực tiếp đối với cơ bắp, từ đó giúp tạo năng lượng và độ mạnh mẽ cho các hoạt động thể chất.
Có lợi cho não bộ
Cà phê mang lại sự tỉnh táo cho não bộ, đồng thời kích thích tư duy, trí tuệ cho mỗi người. Tiêu thụ cà phê thường xuyên có thể giúp chúng ta vượt qua những vấn đề về tinh thần, nâng cao khả năng nhận thức. Cũng nhờ chất chống oxy hóa trong cà phê đã giúp ngăn ngừa một số tế bào não khỏi hư hại, làm giảm nguy cơ mất trí nhờ, hạn chế phát sinh bệnh Alzheimer và Parkinson ở người già.
Giảm nguy cơ mắc bệnh gút (Gout)
Các nhà khoa học của Đại học Britisst Columbia đã phát hiện ra rằng bệnh gút có thể bị đẩy lùi tới 40% bởi 4 ly cà phê mỗi ngày. Theo đó, uống cà phê phần nào làm giảm cảm giác đau và xoa dịu tình trạng bất động giữa các khớp. Người thường xuyên sử dụng cà phê sẽ có lượng axit uric trong máu thấp hơn nhiều so với người ít sử dụng, điều này giúp đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh gút.


 
Tốt cho gan
Tác dụng này hiện chưa được khẳng định cũng như chưa được nghiên cứu rộng rãi. Tuy nhiên, trên thực tế, người uống cà phê thường xuyên có tỷ lệ mắc bệnh xơ gan và các bệnh liên quan đến gan tương đối thấp. Có thể là bởi chất cafein, chất chống oxy hóa có trong cà phê giúp ngăn ngừa và đẩy lùi sự phát triển của các tế bào ung thư.
Các chuyên gia thuộc Đại học Y hoa North Caroline (Mỹ) cho biết, việc cung cấp một lượng cà phê phù hợp mỗi ngày cho cơ thể không chỉ làm giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ và còn có thể làm tăng cường sức khỏe cho gan. Điều này chỉ đúng nếu sử dụng cà phê định kỳ, vừa đủ và khoa học.
Các lợi ích của cà phê chỉ đúng khi bạn sử dụng cà phê sạch, nguyên chất.
Thương hiệu VAMI COFFEE của CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TÊ VĂN MINH GROUP đặt cho mình sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm cà phê sạch, 100% nguyên chất, vị tự nhiên.
Với dòng hạt, VAMI COFFEE  là kết quả của nghệ thuật pha trộn đỉnh cao, không chỉ đặc biệt ở những hạt cà phê tròn, đều, đẹp mà còn được chọn lựa bởi những thợ nghề xuất sắc nhất, tạo nên vị cà phê đích thực, đầy sâu lắng.  VAMI COFFEE  sẽ cùng bạn đón chào một ngày mới tràn đầy năng lượng, tỉnh táo và hiệu quả.
VAMI COFEE đã thực sự bắt nhịp trào lưu mới, bao gồm 100% cà phê nguyên chất (70% Robusta và 30% Arabica) đặc chế cho những người thường xuyên di chuyển bận rộn, không có nhiều thời gian nhưng lại muốn giữ nguyên vẹn trải nghiệm cảm xúc cà phê rang xay.
Với dòng hòa tan, VAMI COFFEE HÒA TAN được làm bởi quy trình khép kín, được các chuyên gia dinh dưỡng, công nghệ thực phẩm tính toán liều lượng phù hợp trên sản phẩm cho người tiêu dùng, thuận tiện sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. VAMI COFFEE sữa dừa tinh tế trong từng hương vị dành cho những người yêu thích vị cà phê hòa quyện với sữa theo tỷ lệ phù hợp với người dùng. VAMI COFEE hòa tan vị nhạt dành cho quý khách có nhu cầu muốn thưởng thức vị thơm dịu của cà phê và với VAMI COFEE hòa tan vị đậm dành cho quý khách muốn thưởng thức hương vị cà phê một cách đậm đà nhất, trọn vẹn  nhất cũng là một sản phẩm hòa tan, thuận tiện cho người sử dụng.

Đăng ký để nhận thông tin khuyến mại từ chúng tôi

026.33 52.66.88